2 case studies về marketing automation để gia tăng doanh thu và tỉ lệ chuyển đổi
Tú có chia sẻ 2 case này trên profile cá nhân, vì bài viết dài nên không thể gộp chung vào 1 status nên sẽ share link ở đây.
Case #1 – PaperStyle sử dụng email marketing automation để segment khách hàng và qua đó gửi cho họ các thông tin được cá nhân hóa, tăng hiệu quả bán hàng lên.
Open rate tăng 224% so với các email bình thường
Click rate cho link trong email tăng 161%
Doanh thu trên mỗi email tăng 330%
Xem thêm:
Case Studies #1: Sử Dụng Email Marketing Automation Để Tăng Doanh ThuPaperStyle là một công ty chuyên dịch vụ bán thiệ…
Người đăng: Bui Quang Tinh Tu vào 19 Tháng 5 2017
Case #2 – Opsera sử dụng marketing automation cho việc đánh giá khách hàng (lead scoring) qua đó tạo ra các leads chất lượng cho sales, cải thiện tỉ lệ chuyển đổi. Nhờ quy trình này họ tạo ra được gần 200% doanh thu bán hàng.
Xem thêm:
Case Studies #2: Sử Dụng Marketing Automation Để Đánh Giá Khách Hàng B2B và Tăng Chuyển ĐổiOpsera là một công ty chuyê…
Người đăng: Bui Quang Tinh Tu vào 19 Tháng 5 2017
Hi vọng 2 case studies này sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn tham khảo.
Ko có case ở VN nhỉ anh
Việt Nam cũng nhiều, có điều Tú sẽ sharing thêm sau 🙂
Hoàng Vịnh 🙂
Trước có đề nghị tiki thử dv segmentation dựa trên user behavior nhưng ko thấy hào hứng lắm hehe
Tks a Tú !