Yes! Ở Vn thì #adhemera đang làm cách mạng thật…

Yes! Ở Vn thì #adhemera đang làm cách mạng thật sự.
#vietnammobileday

12 câu hỏi từ bạn đọc

  1. 1. Khách hàng: trẻ, khá năng động và thích … quà tặng.
    2. Tổ chức: trẻ quá, rối 1 nùi từ khi check in.
    3. Các công ty ở ngoài Bắc vào nhiều. Thông điệp của họ đầy tranh cãi và buồn cười.
    4. Mobile day mà toàn standee PP hôi rình. Ko có touchscreen.
    5. Không có cafe và nước. Chả đáng cho 250k

  2. Bác Ngo Van này nói chuyện ko có lý lẽ gì cả. Nói lời nào thì phải có trọng lượng thuyết phục và có lý lẽ chuẩn bị đằng sau. Nói như vậy thì thà đừng nói, ko có bổ ích cho ngừoi đối diện gì cả.

  3. Ở đây mình thấy có 2 ý:
    1. Về phía đơn vị cung cấp dịch, họ nên dùng thông điệp đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu hơn. Tránh những thông điệp chung chung hoặc dễ gây hiểu lầm (single/unique message)
    2. Người trích dẫn nên đưa vào hoàn cảnh, ngữ cảnh cụ thể của câu trích thì người tiếp nhận sẽ có được cái nhìn rộng và đa chiều hơn. Cắt xén kiểu này dễ gây war lắm (hợp với truyền thông kền kền hơn 😀 )

Đặt câu hỏi cho tác giả